TẬN TÂM VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH
Tư vấn : 0968 309 488; Khám SK doanh nghiệp : 0948 22 99 55

Hướng dẫn khám

Bệnh Viện Đông Đô là bệnh viện tư nhân đứng đầu miền Bắc với dịch vụ thăm khám bệnh tốt, đạt chuẩn 3H (Hospital – Hotel – Home), an toàn, tiện ích. Quy trình thăm khám đơn giản, nhanh chóng, đội ngũ y bác sĩ tận tâm, nhiệt tình khiến người bệnh an lòng.

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh Viện Đông Đô

Với tâm niệm TẬN TÂM VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH mọi hoạt động, dịch vụ tại bệnh viện đều hướng tới việc chăm sóc và tạo điều kiện thuận lợi cũng như sự thoải mái tối đa cho người bệnh. Khi đến với Bệnh viện Đông Đô bạn sẽ được đội ngũ lễ tân, nhân viên y tế tiếp đón và hướng dẫn làm các thủ tục thăm khám cũng như hỗ trợ, giải đáp và tư vấn về các chế độ ưu đãi liên quan (bảo hiểm y tế, khám sức khỏe cá nhân, doanh nghiệp,…). Tại đây, mọi cá nhân sẽ được tư vấn, sắp xếp vào phòng khám chuyên khoa tùy theo nhu cầu thăm khám cụ thể và được đội ngũ điều dưỡng, nhân viên y tế hướng dẫn thủ tục; đưa tới phòng chức năng cần thiết để thực hiện chỉ định cận lâm sàng. Tại sảnh chờ và quầy lễ tân của bệnh viện luôn có đội ngũ lễ tân, nhân viên y tế… trực thường xuyên, sẵn sàng tiếp đón và hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời nhất.

Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời nhất

Đối với đối tượng thăm khám thông thường

  • Bước 1: Gặp lễ tân, hỏi những vấn đề vướng mắc
  • Bước 2: Nhận sổ khám bệnh, điền thông tin cá nhân
  • Bước 3: Theo chỉ dẫn của nhân viên hoặc theo nhân viên đến các phòng khám gặp bác sĩ
  • Bước 4: Khai báo tình trạng bệnh hay những vấn đề bạn đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa
  • Bước 5: Tiến hành thăm khám cận lâm sàng tại các phòng khám liên quan theo chỉ định của bác sĩ
  • Bước 6: Phối hợp với bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tại các phòng khám để thực hiện khám, chụp chiếu, lấy mẫu thử,… để có kết quả chính xác và nhanh nhất.
  • Bước 7: Nhận kết quả chụp, chiếu, siêu âm, xét nghiệm,… và quay lại phòng khám ban đầu khám, cấp đơn hoặc vào viện nội trú theo chỉ định bác sĩ.
  • Bước 8: Nhận kết quả hội chẩn, đơn thuốc và tư vấn của bác sĩ về tình trạng bệnh cũng như biện pháp hỗ trợ tại nhà
  • Bước 9: Mua thuốc tại nhà thuốc bệnh viện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ (người bệnh cần kiểm tra thuốc khi rời khỏi quầy và dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ)
  • Bước 10: Tái khám theo lịch bác sĩ hẹn

Quy trình thăm khám và điều trị toàn diện

Đối với đối tượng nhập viện

1. Khi người bệnh đến khám

Nếu có chỉ định nhập viện ngay hoặc có chỉ định nhập viện sau khi khám và đã có đầy đủ các kết quả xét nghiệm cận lâm sàng, người bệnh sẽ được bệnh viện hướng dẫn quy trình nhập viện như sau:

  • Làm thủ tục, hồ sơ nhập viện, khai báo bảo hiểm y tế hoặc các chế độ bảo hiểm khác nếu có.
  • Người bệnh và gia đình người bệnh sẽ được giải thích đầy đủ về chi phí dự kiến, khả năng hồi phục, thời gian nằm viện dự kiến để người bệnh và gia đình có sự chuẩn bị dự trù trước về viện phí.
  • Người bệnh sẽ cần ký quỹ từ 5.000.000 VND (Năm triệu đồng trở lên ) nếu nhập viện điều trị nội khoa và sẽ cần ký quỹ từ 7.000.000 VND ( Bảy triệu đồng trở lên ) nếu nhập viện điều trị ngoại khoa.
  • Người bệnh cần xuất trình ngay thẻ BHYT và CMTND hoặc nếu không mang theo ngay thì cũng cần báo lại với bệnh viện và nộp ngay thẻ BHYT và CMTND trong vòng 5 giờ đồng hồ kể từ khi nhập viện để được bệnh viện xác nhận được hưởng chế độ BHYT phù hợp theo điều kiện thực tế của người bệnh theo các chế độ theo đúng luật bảo hiểm y tế đề ra như người bệnh chuyển viện, đúng tuyến, trái tuyến hay cấp cứu.
  • Bệnh viện giữ lại thẻ BHYT sau khi đã đối chiếu và photo với CMTND và ghi phiếu giữ thẻ cho người bệnh, khi ra viện người bệnh trình giấy giữ thẻ và nhận lại thẻ BHYT bản gốc của mình.
  • Chế độ BHYT của người bệnh được hưởng sẽ được cán bộ bảo hiểm của bệnh viện cấn trừ trực tiếp vào hóa đơn viện phí và người bệnh sẽ chỉ phải thanh toán số viện phí chênh lệch mà không được BHYT thanh toán.
  • Bệnh viện sẽ thực hiện đầy đủ quyền lợi được hưởng BHYT của người bệnh như đúng với quyền lợi người bệnh được hưởng tương đương với tất cả các bệnh viện khác theo luật của BHYT, người bệnh sẽ chỉ phải thanh toán chi phí vượt trội.
  • Để được giải đáp chế độ về bảo hiểm, người bệnh và người nhà có thể được gặp trực tiếp cán bộ bảo hiểm tại sảnh tầng 1 của bệnh viện (trong giờ hành chính các ngày, trừ Chủ Nhật )
  • Sau khi hoàn tất các thủ tục trên, người bệnh sẽ được điều dưỡng hướng dẫn lên khoa điều trị cùng với hồ sơ bệnh án đã được hoàn thành để nhập viện.
Thực hiện xuất trình giấy tờ theo yêu cầu

2. Trong quá trình nằm điều trị

Tại khoa điều trị, người bệnh sẽ được nhân viên y tế tiếp đón và xếp buồng điều trị.

Người bệnh được điều dưỡng buồng bệnh phổ biến nội quy, hướng dẫn sử dụng các thiết bị trong buồng bệnh, được chăm sóc theo chế độ dinh dưỡng bệnh lý với tiêu chuẩn và vệ sinh an toàn thực phẩm của bệnh viện. Chế độ chăm sóc bệnh phòng đặc biệt sát sao với người bệnh khi bác sĩ đi buồng thăm khám và lên phác đồ điều trị. Ngoài ra, các điều dưỡng thực hiện chăm sóc, theo dõi tình trạng bệnh biến chuyển thường xuyên và hỗ trợ người bệnh dùng thuốc và ăn uống đúng giờ trong thời gian nằm điều trị.

LƯU Ý :

  • Các đồ dùng cá nhân như trang phục người bệnh, khăn mặt, bàn chải và kem đánh răng, xà phòng, nước rửa tay, cốc uống nước, tủ lạnh, tủ đựng đồ, điều hòa,… đều được phục vụ đầy đủ.
  • Ngoài chi phí nằm viện, người bệnh chỉ phải đóng thêm chi phí cho các dịch vụ kỹ thuật cao hay phẫu thuật khi có chỉ định của bác sĩ và đúng theo sự chấp thuận của người bệnh hay gia đình người bệnh.
  • Người bệnh được phục vụ nước nóng và 3 bữa ăn chính miễn phí theo chế độ dinh dưỡng bệnh lý.
  • Bảo đảm giữ gìn vệ sinh và trật tự chung. Người nhà đến thăm khám cần theo giờ thăm bệnh, đi lại nói năng nhỏ nhẹ.
  • Người nhà và những người không liên quan không nên đến những khu vực được hạn chế đối tượng theo quy định của bệnh viện.
  • Phản hồi lại những bất tiện mà người bệnh gặp phải cho điều dưỡng hoặc nhân viên y tế để được hỗ trợ tốt nhất có thể.
  • Sử dụng hệ thống chuông báo ngay đầu giường khi có những bất ổn về sức khỏe cần được hỗ trợ gấp.

Kiểm tra, điều trị tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt

3. Khi xuất viện

  • Sau khi được Bác sĩ thông báo ra viện, bạn sẽ có đầy đủ thời gian chuẩn bị ra viện và chờ làm hóa đơn thanh toán viện vì sau khoảng 3 – 4 giờ sau. Người bệnh sẽ được điều dưỡng khoa hướng dẫn thanh toán viện phí tại quầy thu ngân của bệnh viện. Thanh toán xong người bệnh sẽ nhận Giấy ra viện cũng như đơn thuốc điều trị tiếp ( Nếu có).
  • Điều dưỡng viên sẽ hỗ trợ thu dọn đồ đạc và hướng dẫn về phương tiện lúc ra về tại tiền sảnh tầng 1.
  • Thủ tục xuất viện được thực hiện trong giờ hành chính và cần có thông báo ra viện trước 13h hàng ngày và được thanh toán ra viện trước 17h hàng ngày. Người bệnh xuất viện ngoài giờ cần đặt cọc thêm viện phí để quay trở lại nhận hóa đơn vào ngày hôm sau.
  • Kiểm tra đầy đủ giấy tờ, tư trang cá nhân trước khi ra về. Nếu để quên vật dụng, tài sản cá nhân bạn liên hệ lại ngay với bệnh viện để được hỗ trợ nhận lại ngay.

Đối với người bệnh có bảo hiểm y tế

  • Bệnh Viện Đông Đô tiếp nhận người bệnh có thẻ Bảo hiểm y tế và đảm bảo quyền lợi người bệnh theo quy định của luật bảo hiểm y tế.
  • Có khu tiếp đón riêng cho người bệnh có bảo hiểm y tế.
  • Có quyền thăm khám sức khỏe theo đúng quy định của chính phủ.
  • Thanh toán tiền khám, điều trị theo quy định dành cho người bệnh bảo hiểm y tế.
  • Tùy vào loại bảo hiểm mà người bệnh được hưởng ưu đãi trong hoặc ngoài công lập.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý vị mạnh khỏe!

BỆNH VIỆN ĐÔNG ĐÔ

Địa chỉ: Số 5 phố Xã Đàn, quận Đống Đa, HN

Điện thoại: (024) 6278.4449 / Fax: 024 6278 4450

Hotline: 0388 56 56 56 - 0948 22 99 55

Đặt lịch khám/CSKH: 0968 309 488

Email: dongdohospital@gmail.com

Website: www.benhviendongdo.com.vn

Facebook: Bệnh Viện Đông Đô

Logo

Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Quận Đống Đa, HN

Đặt lịch khám: (024) 6278 4449/ 0968 309 488

Giám đốc chuyên môn: 0388 56 56 56

Khám sức khỏe doanh nghiệp: 0948 22 99 55

Đăng ký email

Đăng ký email để nhận thông tin ưu đãi mới nhất của Đông Đô
Đông Đô đang online